Theo thông tin cập nhật từ Ban tổ chức, đến hết ngày 22/11/2014, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã đón tiếp 105.770 lượt khách tham quan. Các thương hiệu tham gia triển lãm cùng thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới sự kiện khi giới thiệu các mẫu xe sử dụng công nghệ mới nhất, thân thiện với môi trường


Không chỉ mang đến các chương trình nghệ thuật luân phiên nhau, các hãng cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động giải trí có tính tương tác cao với khách tham quan như chụp và in ảnh tại triển lãm, đố vui có thưởng, thử công nghệ xe, trải nghiệp xe 3D, chơi đá bóng với màn hình tương tác hiện đại … Đặc biệt, khi tham gia trả lời khảo sát của Ban tổ chức tại Triển lãm, khách tham qua sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người bao gồm vé máy bay khứ hồi và khách sạn.
A
Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 23/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minhkỳ vọng sẽ đón tiếp với hơn 150.000 lượt khách tham quan. 
Chương trình do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Các nhà nhập khẩu Ô tô chính thức, Công ty CIS Việt Nam và Công ty Le Bros phối hợp tổ chức.