Tối qua theo giờ địa phương tại Los Angeles, Mỹ, Amanda Seyfried đã chọn mặc 1 thiết kế trong BST Ý thức Môi trường của H&M cho buổi công chiếu phim mới Gringo của cô.

Đó là 1 chiếc đầm không tay dài sát đất được làm từ Econyl – loại sợi được tái chế từ lưới đánh cá & nylon phế thải. “Thiết kế này của H&M cho thấy bền vững trong thời trang vẫn có thể mang lại sự quyến rũ & thanh lịch. Tôi đặc biệt thích đường cắt, các chi tiết của chiếc đầm, và đặc biệt hơn cả khi biết rằng nó được làm từ lưới đánh cá và nylon phế thải tái chế!”, Amanda chia sẻ.

BST Ý thức Môi trường 2018 của H&M lấy cảm hứng từ ngôi nhà sáng tạo của các nghệ sỹ người Thụy Điển Karin và Carl Larsson cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Căn nhà tranh Lilla Hyttnäs, với những bức họa và thảm tuyệt đẹp của mình, đã được nhóm thiết kế H&M truyền tải vào BST đương đại và bắt mắt gồm các trang phục, giày dép và phụ kiện được chế tác tuyệt đẹp từ các vật liệu bền vững.

“Sự cách tân đằng sau các loại vật liệu bền vững không bao giờ ngừng tạo sự bất ngờ. Econyl là sợi nylon tái chế 100% có nguồn gốc từ lưới đánh cá & phế thải nylon nhằm hỗ trợ làm sạch đại dương. Cách thức cách loại vật liệu được kết hợp trong BST Ý thức Môi trường của chúng tôi cho thấy công nghệ mới nhất có thể kết hợp với các kỹ thuật tỉ mỉ để tạo nên kết quả ngoạn mục,” Ann-Sofie Johansson, cố vấn sáng tạo tại H&M cho biết.

Chiến dịch hình ảnh quảng bá cho BST Ý thức Môi trường 2018 của H&M được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mikael Jansson, với sự tham gia của các người mẫu Aamito Lagum, Giedrė Dukauskaitė và đặc biệt là ngôi sao Christy Turlington Burns, người mẫu nổi tiếng thế giới và nhà sáng lập tổ chức Maternal Health, Every Mother Counts.

“Đồng hành cùng chiến dịch Conscious Exclusive của H&M lần này, tôi đã học hỏi được nhiều điều về những chất liệu bền vững cũng như về khả năng sáng tạo mà chúng ta có thể thực hiện cùng những chất liệu này. BST thực sự rất nữ tính và thanh lịch,” Christy Turlington Burns cho biết.

PV TTVH & ĐÀN ÔNG