Không chỉ nâng số lần tài trợ cho FIFA World Cup lên 8 lần, đồng thời trở thành thương hiệu bia tài trợ kỳ cựu nhất trong lịch sử giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Budweiser còn tung chiến dịch quảng bá và cổ động cho World Cup tại 50 quốc gia khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Chiều ngày 5/6/2018, tại Họp báo công bố Budweiser là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, thương hiệu bia lớn nhất thế giới đồng thời khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Joris Janssen – Giám đốc Marketing tập đoàn AB Inbev tại Đông Nam Á cho biết: “Budweiser cam kết hỗ trợ mạnh mẽ cho bóng đá toàn cầu, là bia tài trợ chính thức cho FIFA World Cup™ hơn 32 năm nay và vẫn tiếp tục gắn bó với mùa giải 2022 sắp tới.”

Thông qua chiến dịch lớn nhất thế giới “Light Up The FIFA World Cup™ 2018” (Tạm dịch: Thắp sáng FIFA World Cup™), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn cháy bỏng: tiếp sức cho người hâm mộ xuyên suốt mùa giải.

Đây hứa hẹn sẽ là chiến dịch hoành tráng và sôi động nhất tại Việt Nam mùa hè này với sự đồng hành của 6 cầu thủ và nghệ sĩ: Cựu đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam – Công Vinh, Thủ môn U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng Vlogger HuyMe…

…và cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic.

Chiến dịch gồm 4 hoạt động độc đáo, được thiết kế riêng dành cho người hâm mộ Việt Nam, cam kết mang đến những trải nghiệm xem, ăn, ngủ cùng World Cup™ có 1-0-2 cho khán giả Việt.

Touliver và Rhymastic lần đầu trình diễn trên sân khấu bài hát “We Are The Rising Kings”.

Hoạt động đầu tiên, gây chú ý nhất là ca khúc-video ca nhạc “We Are The Rising Kings” dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam. Ca khúc được sáng tác và hoà âm cực đỉnh trên nền nhạc EDM sôi động, bởi cặp đôi nghệ sĩ – được mệnh danh là “phù thuỷ âm nhạc” đương đại Việt Nam – Touliver và Rhymastic. Video ca nhạc sẽ có sự góp mặt của Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Touliver, Rhymastic, HuyMe, Mr.A, Tín Lê, BinZ, Trang Pháp, Mlee. Được biết, video ca nhạc của bài hát sẽ được chính thức trình làng người hâm mộ Việt Nam trong vài tuần tới.

Cặp đôi Tiến Dũng và Đức Chinh sẽ xuất hiện trong trận mở màn World Cup 2018 tại sự kiện của Budweiser.

Budweiser sẽ tổ chức hai sự kiện cổ vũ World Cup™ hoàn toàn miễn phí vào cổng cho các cổ động viên trên 18 tuổi tại TP.HCM vào: trận khai mạc (ngày 14 tháng 6) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết (ngày 15 tháng 7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sự kiện còn có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá và ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Bích Phương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh…

Budweiser sẽ dành tặng 8 triệu ly phát sáng cho người hâm mộ khắp thế giới.

Tại sự kiện, Budweiser còn giới thiệu một vật phẩm độc đáo, được hàng triệu fan hâm mộ săn lùng toàn thế giới, đó là ly phát sáng. Được thiết kế với hệ thống cảm biến âm thanh đặc biệt, hệ thống đèn LED dưới đáy ly sẽ được kích hoạt tự động khi âm thanh xung quanh đủ lớn.

Đội hình may mắn nhất Việt Nam sẽ cùng Budweiser sang Nga xem World Cup 2018.

Sự kiện đã thu hút sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ và giới báo chí truyền thông tham dự.

Ngay từ hôm nay, người hâm mộ Việt Nam đã có thể đăng ký tham gia sự kiện trình chiếu trận khai mạc World Cup 2018 hoàn toàn miễn phí vào cổng của Budweiser với sự góp măt của cặp đôi Tiến Dũng, Đức Chinh và tìm hiểu những hoạt động hấp dẫn khác trong chiến dịch cổ động World Cup 2018 của nhãn hàng tại: https://vuabia.com/budweiser

PV TTVH & ĐÀN ÔNG