Là sự kiện ra mắt lớn nhất từ trước đến nay của một nghệ sĩ Việt trên YouTube.  “Chạy Ngay Đi” không chỉ đứng đầu trong danh sách Xu hướng xem của thị trường Việt Nam, mà còn nằm trong Top của các quốc gia như Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan…

 Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV “Chạy ngay đi”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Một số thống kê và kỉ lục được xác lập bởi MV “Chạy ngay đi”- Sơn Tùng M-TP:

  • Lượng view thời gian thực*: Đạt 22 triệu view vào lúc 0h ngày 13/5/2018 theo báo cáo về lượt xem Thời gian thực từ YouTube Analytics.
  • Lượng view sau khi được xác thực**: Đạt 17,6 triệu view sau 24h ra mắt theo báo cáo về Thời gian xem từ YouTube Analytics.
  • Video âm nhạc ra mắt thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu năm 2018.
  • Thu hút lượt xem lớn nhất sau 24 giờ đầu tiên của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018.

(Theo: Trang blog tiếng Việt chính thức của Google)

 

Báo cáo lượt xem Thời gian thực từ ghi nhận vào lúc 0h ngày 13/5/2018 (Nguồn: YouTube Analytics- Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official)

Thống kê về lượt xem của các MV “Chạy ngay đi”, “Nơi này có anh”, “ Lạc trôi”. Thành tích của “Chạy ngay đi” vượt bật đáng kể, đánh bại 2 đàn anh MV trước đó.

Như vậy, Sơn Tùng M-TP chính thức được Google – YouTube xác nhận là nghệ sĩ Việt đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube cũng như đưa MV “Chạy Ngay Đi” xếp thứ 2 trong Bảng xếp hạng các video âm nhạc (MV) ra mắt thu hút nhất trên toàn cầu năm 2018.

PV TTVH & ĐÀN ÔNG

 

 

Related Posts