Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken chính thức khởi động chương trình “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” tại Việt Nam. Đây là một hoạt động nhằm thông tin đến người tiêu dùng về việc sử dụng thức uống có cồn một cách an toàn và có trách nhiệm được thương hiệu Heineken thực hiện trên toàn cầu.Thông điệp “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” và các thông tin, hướng dẫn hữu ích khác được đăng tải trên tất cả các vật phẩm quảng cáo và trên website của thương hiệu.

EHRLogo xanh

Việc thực hiện chương trình này tại Việt Nam là một phần của chiến dịch toàn cầu, trong đó, Heineken và DJ hàng đầu thế giới Armin van Buuren sẽ cùng hợp tác thực hiện chiến dịch truyềnthông hướng đến các khách hàng trẻ đang sử dụng các loại thức uống có cồn. Với thông điệp ‘Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm’ chiến dịch tiên phong này sẽ truyền tải ý tưởng “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” một cách hiệu quả hơn, trong đó nhấn mạnh việc uống có trách nhiệm chính là cách để người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm thú vị, đồng thời làm nổi bật tầm quan trọng của việc kiểm soát bản thân.

DJ Armin & EHR

DJ 5 lần đứng đầu bảng xếp hạng DJ thế giới của DJ Mag: Armin van Buuren

 Điểm nhấn của chiến dịch là bản nhạc mới do chính DJ Armin Van Buuren sáng tác, “Save My Night” nhằm khuyến khích việc thưởng thức thức uống có cồn có trách nhiệm trong đêm tiệc. Giới trẻ Việt Nam cũng đã có một trải nghiệm ấn tượng với “Save My Night” trong Lễ hội đón chào năm mới của Heineken tại Hồ Bán Nguyệt, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM).

Video clip chao nam moi cua Amin tai Heineken Festive

Hàng trăm ngàn khán giả tại Tp.HCM và Hà Nội cùng chào đón thông điệp Chúc mừng năm mới Việt Nam của DJ số 1 thế giới – Armin Van Buuren và thử thách gây cấn DJ Challenge.

 

Chiến dịch này được xây dựng dựa trên cam kế lâu dài với thông điệp “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” đã được triển khai trên khắp thế giới từ năm 2004, thông qua các hoạt động tài trợ của Heineken tại các giải thi đấu thể thao toàn cầu như Giải bóng đá UEFA Champions League, Rugby World Cup cùng hàng trăm sự kiện âm nhạc khác. Thông điệp này cũng được xuất hiện trên hàng trăm triệu nhãn chai và lon Heineken được tiêu thụ mỗi năm.

Ông Alexis Nasard, Tổng Giám đốc Thương mại Cấp Cao kiêm Chủ Tịch Tập đoàn Heineken tại Tây Âu cho biết: “Là một thương hiệu dẫn đầu, Heineken mong muốn xây dựng vai trò tích cực của việc tiêu thụ bia trong xã hội, bằng cách truyền cảm hứng về tính trách nhiệm tới người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng chúng ta có thể đạt được hiệu quả cao trong việc truyền cảm hứng cho những hành vi tiêu dùng tích cực bằng cách vận dụng sự sáng tạo và giải quyết các vấn đề mang tính lạm dụng một cách hấp dẫn và phù hợp.

Ông Gianluca Di Tondo, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Cấp Cao của Heineken nhận xét, “Việc hợp tác cùng biểu tượng âm nhạc của Hà Lan – Armin Van Buuren để tạo ra bản hit mới “Save My Night” sẽ truyền tải đến người hâm mộ một thông điệp rằng họ có thể tận hưởng trọn vẹn đêm tiệc một khi đã kiểm soát được bản thân.

Về phía Armin van Buuren, anh cho biết: “Khi tôi chơi một bản nhạc cho hàng ngàn người hâm mộ, tôi muốn họ được tận hưởng từng khoảnh khắc, và nhớ đến nó ngay cả khi cuộc vui đã kết thúc. Điều này chỉ có ý nghĩa khi chúng ta thưởng thức có trách nhiệm để những khoảnh khắc đáng nhớ nhất luôn được lưu giữ. Lý do tôi hợp tác với Heineken trong chiến dịch ‘Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm’ là vì hai bên có một cơ hội tuyệt vời và cũng là trách nhiệm để gắn kết chặt hơn với khán giả, tác động vào việc thay đổi hành vi của họ. Thưởng thức có trách nhiệm là một thông điệp rất có ý nghĩa, và việc truyền tải thông điệp đó đến với người hâm mộ bằng âm nhạc, cụ thể là bản nhạc “Save My Night” là một sáng tạo độc đáo”.

Related Posts