Vào ngày 26 tháng 1 năm 2014 vừa qua, tại Công viên Tao Đàn, nhãn hàng OMO trực thuộc công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam kết hợp với hệ thống siêu thị Co.opmart tổ chức lễ trao quà Tết cho 100 gia đình khó khăn trong khuôn khổ chương trình “10.000 Tết gắn kết” nhằm mang lại một mùa xuân ấm áp cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống xung quanh hệ thống siêu thị Co.opmart trên khắp cả nước.

_MG_2114

Trong lễ trao quà, 100 hộ dân đã nhận được những phần quà Tết thiết thực, mỗi phần quà bao gồm những thực phẩm thiết yếu cho ngày Tết. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “10.000 Tết gắn kết” do nhãn hàng OMO và Co.opmart chung tay thực hiện nhằm trao tặng hơn 10.000 phần quà tới hơn 10.000 hộ gia đình khó khăn xung quanh siêu thị Co.opmart trên cả nước. Ngoài 10.000 phần quà này, người dân đến mua sắm cũng có thể góp Tết cho những hộ dân khó khăn cư ngụ xung quanh các siêu thị Co.opmart tại các quầy quyên góp đặt tại mỗi siêu thị Co.opmart để chung tay làm điều tốt đầu xuân theo như truyền thống Tết của dân tộc ta.

_MG_2108

 

_MG_2135

Tiết mục đánh trống và múa lân sôi động mở màn cho chương trình

Vào dịp Tết 2014, nhằm khuyến khích các gia đình quay về với những phong tục Tết truyền thống, hệ thống siêu thị Co.opmart đã lựa chọn nhãn hàng OMO làm đối tác chiến lược của Co.opmart để cùng thực hiện chương trình “Tết Việt gắn kết mọi nhà” với một chuỗi các chương trình ý nghĩa, trong đó có chương trình vì cộng đồng “10.000 Tết gắn kết”. Thông quan chương trình Tết quy mô lần này, nhãn hàng OMO và Co.opmart hy vọng sẽ mang đến niềm vui năm mới cho các gia đình Việt và lan tỏa ý nghĩa của những giá trị Tết truyền thống đến với cộng đồng.

_MG_2259

Toàn cảnh chương trình trao quà “10.000 Tết gắn kết”

Tại buổi lễ, bà Võ Thị Hồng Phương, Quản lý cấp cao kênh bán hàng siêu thị, công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, đại diện Unilever Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi đồng hành cùng hệ thống siêu thị Co.opmart thực hiện chương trình ‘Tết Việt gắn kết mọi nhà’. Thông qua các hoạt động như trang trí cổng Tết đậm sắc xuân, tái hiện khu mua sắm đậm đà không khí Tết mà đặc biệt là hoạt động chia sẻ quà Tết đến hơn 10.000 hộ gia đình khó khăn, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã cùng rất nhiều người dân giữ gìn những giá trị đẹp của Tết Việt trong cuộc sống hiện đại”.

phát biểu_2

Bà Võ Thị Hồng Phương đại diện công ty Unilever VN phát biểu khai mạc

Cùng chia sẻ về chương trình “10.000 Tết gắn kết”, ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Co.op, đại diện Co.opmart cho biết: “Với người Việt, Tết luôn có một ý nghĩa thật đặc biệt. Một trong những giá trị tốt đẹp của Tết Việt mà ông bà thường dạy con cháu là hãy làm điều tốt trong những ngày Tết, chia sẻ giúp đỡ người khó khăn thì Tết mới thật sự ấm áp và giàu ý nghĩa gắn kết. Luôn đồng hành cùng khách hàng với mong muốn đem lại Tết thật ý nghĩa qua nhiều hoạt động như khuyến mãi Tết, cam kết bình ổn giá cũng như cung cấp hàng thực phẩm Tết an toàn chất lượng, chúng tôi cũng mong muốn mang hương vị Tết đến với nhiều người hơn nữa, nên đã cùng nhãn hàng OMO kêu gọi cộng đồng cùng gắn kết chia sẻ để trao tặng hơn 10.000 phần quà Tết cho hơn 10.000 hộ gia đình khó khăn sinh sống xung quanh siêu thị Co.opmart trên khắp cả nước”.

_MG_2182

Ông Nguyễn Thành Nhân, đại diện hệ thống Co.opmart chia sẻ về ý nghĩa của chương trình “10.000 Tết gắn kết”

 

_MG_2192

Sự hợp tác giữa OMO và Co.opmart đã mang đến một chương trình chia sẻ niềm vui ngày Tết đầy ý nghĩa nhân văn hướng đến cộng đồng

 

Bà Bùi Lê Hồng Ngọc trả lời phóng viên

Bà Bùi Lê Hồng Ngọc, đại diện nhãn hàng OMO trả lời câu hỏi của các phóng viên trong phần họp báo

 

_MG_2200

 

_MG_2211

 

Bà Bùi Lê Hồng Ngọc - giám đốc cao cấp nhãn hàng Omo

Đại diện của OMO và Co.opmart cùng trao quà tết cho các hộ dân nghèo

 

_MG_2229

 

_MG_2207

 

_MG_2186

 Thông qua chương trình “10.000 Tết gắn kết”, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã có được một dịp Tết ấm cúng và nhiều niềm vui hơn

Nhãn hàng OMO và Co.opmart đã cùng đồng hành với Tết Việt của mọi nhà hơn 10 năm qua. Trong đó, hai bên đã cùng thực hiện chương trình cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này trong suốt 2 năm liên tiếp và mong muốn biến chương trình này thành hoạt động thường niên để mang Tết đến cho hàng ngàn hộ dân khó khăn.