Leflair, sàn flash sale, chuyên hàng hiệu, vừa chính thức khởi động ngày hội mua sắm lớn nhất năm mang tên “Shopping Battle – Cuộc chiến hàng hiệu” diễn ra duy nhất trong một ngày 27.7 năm nay. Chương trình được diễn ra theo bốn khung giờ trong ngày (8 giờ, 10 giờ, 14 giờ, 20 giờ) và quy tụ hơn 50 khuyến mãi hấp dẫn nhất đến từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu.

Theo một khảo sát trực tuyến trên diện toàn cầu gần đây của Nielsen, người Việt hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng (sau Trung Quốc và Ấn Độ) về mức độ yêu thích hàng hiệu. Hơn 56% người Việt được khảo sát cho biết sẽ chấp nhận chi bộn tiền cho hàng hiệu. Nắm bắt được “cơn khát” hang hiệu đó, Leflair.vn được thành lập với mục tiêu mang những thương hiệu quốc tế đáng mơ ước nhất đến với thị trường Việt Nam.

Chương trình Shopping Battle được thực hiện lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2016 và đã thu hút được hơn 100.000 khách tham gia mua sắm tại website www.leflair.vn. Trở lại vào mùa thứ hai, Shopping Battle 2017 sẽ kéo dài thời gian hơn. Cụ thể, chương trình vẫn sẽ diễn ra một ngày duy nhất nhưng vào bốn khung thời gian: 8 giờ sáng, 10 giờ sáng, 2 giờ chiều với những deals “hot” nhất theo ngành hàng bao gồm túi xách, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội mua một tặng một trong ưu đãi cuối vào lúc 8 giờ tối cùng ngày.

Đến với Leflair Shopping Battle năm nay, bạn sẽ bị “choáng ngợp” bởi đại tiệc hàng hiệu hoành tráng với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới Tom Ford, Valentino Creations, Marc by Marc Jacobs, Michael Kors, DKNY, Tommy Hilfiger, Polo, Fcuk, Adidas, Levi’s, GUESS, Furla,.. với mức giá giảm đến 50%++. Đây được xem là chương trình khuyến mãi dạng rộng lớn nhất năm nhằm thoả mãn “cơn khát” hàng hiệu của những thành viên mua sắm tại Leflair.

PV TTVH & ĐÔ

Related Posts

Anal