CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) chính thức công bố Đại hội Sales và Marketing (VSMCamp) qui mô toàn quốc sẽ được tổ chức vào hai ngày 17 và 18/11/2017 tại Him Lam Palace, Tan Son Nhat Golf Course, TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 30 diễn giả – là các chuyên gia nổi tiếng trong ngành sale, marketing và truyền thông.

Đây là VSMCamp mùa thứ hai, tiếp nối thành công của VSMCamp mùa đầu vào tháng 10 năm ngoái. Chương trình được bán vé và thu hút lượng khách tham gia rất lớn. VSMCamp năm nay được thiết kế để dự kiến đón khoảng 2,000 lượt khách tham gia.

Quay trở lại trong năm 2017, VSMCamp khai thác chủ đề: “Digital Transformation – Chuyển đổi kỹ thuật số và tác động đến Sales & Marketing hiện đại”. Ngày 17/1, chương trình dành cho 1,500 người tham gia và tương tác thảo luận với những nội dung hữu ích cho việc hoạt động trong ngành; riêng chương trình CSMOSummit, diễn ra ngày 18/11 đặc biệt chỉ dành cho các quản lý cấp cao (C-Level) đang làm việc trong ngành sales, marketing và truyền thông.

VSMCamp là sáng kiến của CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) – với các thành viên sáng lập là Giám đốc cấp cao (C – Level) đến từ doanh nghiệp và Agency toàn quốc, chuyên về Marketing, sales, quảng cáo và truyền thông – nhằm tạo điều kiện để người trong ngành được cập nhật kiến thức thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ cho việc phát triển sự nghiệp. VSMCamp đã chứng minh được khả năng cung cấp kiến thức và khả năng kết nối các thành viên tham gia sau mùa 2016 – chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho các thương hiệu quốc gia” – thu hút 1,350 người tham dự, 43 diễn giả Việt Nam và quốc tế, 16 đơn vị bảo trợ truyền thông, fanpage VSMCamp có 4,942 lượt like và lượng reach là 196,577.

Mua vé trực tiếp qua link: http://bigtime.vn/Dai-hoi-sales-va-marketing-viet-nam-2017-3233.

Các hoạt động và thông tin cập nhật về VSMCamp 2017 tại: www.vsmcamp.com , hoặc fanpage: www.facebook.com/vsmcamp.

PV TTVH & ĐÔ