Sau những hoạt động sôi nổi mùa hè này, từ việc ra mắt BST kết hợp với Đông Nhi và sau đó là chương trình Sale với nhiều ưu đãi hấp dẫn, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mang đến thêm một tin vui cho các tín đồ thời trang Hà thành: khai trương cửa hàng H&M thứ hai lúc 10:30 sáng, ngày 28-7-2018. Đây cũng là cửa hiệu thứ 4 của H&M tại Việt Nam trong vòng chưa đầy 1 năm.

Không gian mua sắm của H&M

Toạ lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, cửa hiệu thứ tư của H&M có diện tích gần 2.000 m2 và trải rộng trên 1 tầng. Cũng như các cửa hàng khác của H&M tại Việt Nam, không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy thời trang làm tâm điểm và quần áo được trưng bày một cách rõ ràng giúp khách hàng có thể tối đa trải nghiệm thế giới thời trang khi mua sắm tại H&M.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội)

Tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót. Mở cửa ngay đúng dịp hè, cửa hiệu sẽ là nơi hội tụ rất nhiều mẫu thiết kế mới nhất và thời thượng dành cho mùa hè, các trang phục và phụ kiện đi biển với mức giá phải chăng, bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian. Không lâu sau khi khai trương, cửa hiệu sẽ tiếp tục chào đón bộ sưu tập H&M kết hợp với GP & J BAKER – thương hiệu nổi tiếng về vải dệt và họa tiết in ấn đến từ Anh quốc.

Sự kiện khai trương sẽ được H&M tổ chức sáng ngày 28/7 với các màn trình diễn âm nhạc của DJ cũng như màn nhảy đặc trưng của các nhân viên H&M, hoạt động đếm ngược và cắt băng khánh thành. Trong ngày khai trương 28/7, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hàng từ 10:30 sáng đến 10:00 tối. Sau ngày khai trương, cửa hiệu sẽ mở cửa từ 9:30 sáng đến 10:00 tối hằng ngày.

Thông tin về H&M:

H & M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.

Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 47 thị trường online và hơn 4.800 cửa hiệu tại 69 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.

PV TTVH & ĐÀN ÔNG