Trong khuôn khổ hoạt động ra mắt BST thời trang bền vững H&M Conscious Exclusive 2018 tại Việt Nam, vào tối ngày 17 tháng 4, H&M đã tổ chức một sự kiện mua sắm đặc biệt dành riêng cho giới truyền thông, những người hoạt động và có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam cùng các khách mời tại cửa hiệu H&M Vincom Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để khách mời có thể sở hữu sớm nhất những mẫu thiết kế trong BST trước khi được bày bán chính thức vào ngày 19 tháng 4.

H&M Conscious Exclusive là bộ sưu tập thời trang định kỳ luôn dẫn đầu trong các dự án phát triển bền vững của H&M. Bộ sưu tập hướng đến mục tiêu đưa những phát triển và đột phá của H&M trong ngành thời trang đến với một tương lai bền vững.

Với bộ sưu tập Conscious Exclusive 2018, H&M mang đến sự kết hợp giữa cải tiến mới nhất của sản xuất chất liệu bền vững với những thiết kể được truyền cảm hứng từ ngôi nhà của hai nghệ nhân người Thụy Điển Karin và Carl Larsson. Bên cạnh các chất liệu như lanh hữu cơ, lụa hữu cơ, bông hữu cơ, TENCEL™ và polyester tái chế, cho BST lần này H&M còn đưa vào sử dụng một chất liệu mới là ECONYL® – sợi nylon tái chế 100% được làm từ lưới đánh cá và chất thải nylon, góp phần làm sạch cho đại dương.

Với chủ đề thời trang bền vững xuyên suốt sự kiện, hơn 80 khách mời đã có những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và khám phá các mẫu thiết kế được làm từ 100% các chất liệu bền vững trong BST. Bên cạnh đó, sự kiện còn mang ý nghĩa góp phần thúc đẩy thời trang bền vững, khi tất cả các khách mời đều được khuyến khích mang theo quần áo không còn sử dụng nữa để đóng góp ngay tại cửa hàng.

Nhiều ngôi sao chung tay với chiến dịch đầy ý nghĩa này của H&M

PV TTVH & Đàn Ông