Đầu tháng 1 vừa qua, Huawei đã chính thức ra mắt hai sản phẩm hàng đầu là Mate7 và P7 Arsenal, cùng với hai sản phẩm G7 và Holly Honor, hiện được xem lànhững smartphone tốt nhất thế giới.Các sản phẩm này được ra mắt cùng chủ đề “Sống Chất”.

Trong chuỗi 4 sản phẩm được Huawei giới thiệu từ đầu năm 2015, Mate7 là sản phẩm công nghệ hàng đầu của hãng với những cải tiến về trải nghiệm người dùng,P7 Arsenal là phiên bản hạn chế có thiết kế đặc trưng của CLB Arsenal, G7 là model mới nhất của dòng sản phẩm Ascend G vốn đã đạt được nhiều thành công, và Honor Holly là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Dàn sao hội tụ tại buổi ra mắt hai sản phẩm Mate7 và P7 Arsenal.

Chủ đề “Sống chất” thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách và sống hết mình. “Sống chất” là triết lý sống đam mê, có niềm tin vào chính mình, với phong cách riêng. Với chủ đề đó, Huawei không chỉ muốn ra mắt những sản phẩm công nghệ cao, mà còn muốn tạo ra mối liên kết cảm xúc với các khách hàng Việt Nam, giúp họ tận hưởng cuộc sống mình thực sự mong muốn. Chủ đề của chiến dịch này cũng phù hợp với tầm nhìn thương hiệu mà Huawei muốn đạt tới, đó là trở thành một “Kẻ thách thức có tầm nhìn xa” (Visionary Challenger)

Mate7 được coi là sản phẩm công nghệ hàng đầu của hãng. Giá bán lẻ của Huawei Mate7 là 10,990,000 VND.

Huawei Mate7 đánh dấu 7 bước tiến mới về trải nghiệm người dùng: Không chỉ đổi mới công nghệ, Huawei Mate7 còn mở ra một kỷ nguyên mới về sự trải nghiệm và tương tác của người sử dụng với smartphone nhờ 7 ứng dụng nhân bản: Live large – Sống rộng, Live chic – Sống thanh lịch, Live smart -Sống thông minh, Live power – Sống bền, Live instant – Sống nhanh, Live simple – Sống đơn giản, Live me – Sống riêng bạn. Mỗi ứng dụng cuộc sống này đều được tạo ra từ những tính năng vượt trội của sản phẩm.

Sống rộng: Mate7 là sản phẩm có màn hình rộng nhất trong tất cả các điện thoại bảng trên thị trường hiện nay với màn hình 6-inch FHD IPS LCD, sử dụng công nghệ JDI-NEO có độ phân giải 1500:1, cho hình ảnh cực kỳ chân thực trong khi tiết kiệm pin hơn 15%.

Sống thanh lịch: Mate7 là sản phẩm đầu tiên của Huawei có kết cấu bên trong hoàn toàn làm từ hợp kim nhôm. 95% chiếc điện thoại này là kim loại. Với viền mép siêu mỏng chỉ 2.9mm, Mate7 tạo nên chuẩn mực mới với tỉ lệ màn hình và thân máy là 83%. Huawei đã tạo ra sản phẩm này với kích thước siêu mỏng chỉ 7.9mm, đảm bảo người dùng có thể dễ dàng cầm nó trong bàn tay

Sống thông minh: Mate7 chạy trên bộ vi chipset Kirin 925 của Huawei với lõi octa-core CAT6 đứng đầu thế giới hiện nay.

Sống bền: Mate7 sở hữu pin siêu khủng Li-Polymer dung lượng 4100mAh.

Sống nhanh: Sản phẩm Mate7 được trang bị một ăng-ten Wifi và một bộ ăng- ten kép thông minh. Khi cần, hai ăng-ten này có thể gửi và nhận dữ liệu linh hoạt thay phiên nhau.

Sống đơn giản: Mate7 được tích hợp giao diện thế hệ mới EMUI 3.0 cho phép dễ dàng tương tác với một tay và đem lại một cái nhìn mới cho toàn bộ giao diện phần mềm.

Sống riêng bạn: Với công nghệ một chạm, Huawei đã lập ra chuẩn mực mới với công nghệ mở khóa bằng vân tay tiên tiến nhất hiện nay.

P7 Arsenal phiên bản hạn chế. Giá bán lẻ của Huawei P7 là 8,990,000 VND

P7 Arsenal phiên bản hạn chế. Giá bán lẻ của Huawei P7 là 8,990,000 VND

 

Huawei P7 tái định nghĩa sự Vượt trội tạo Lợi thế cho người sử dụng: Smartphone 4G LTE mới của Huawei có thiết kế nổi bật, trải nghiệm camera tuyệt hảo, tốc độ truy cập mạng cực nhanh và dung lượng pin cực lớn.

Được sản xuất dựa trên nền tảng của Huawei Ascend P6, smartphone 4G LTE mới này tái định hình sự vượt trội của một sản phẩm smartphone với những tính năng hàng đầu, khả năng kết nối siêu tốc, sử dụng dễ dàng với thiết kế đẹp, tinh xảo, nâng tầm sản phẩm lên một đẳng cấp mới … Tại Việt Nam, Huawei P7 sẽ được giới thiệu dưới dạng phiên bản hạn chế với chỉ 2.000 sản phẩm được tungra, với mặt sau mang thiết kế logo CLB bóng đá Arsenal được chế tác thủ công trên mặt kính cường lực Gorilla thế hệ 3. Sản phẩm có giao diện đặc biệt được thiết kế với sự hợp tác của CLB Arsenal và bộ sưu tập hình nền từảnh bìa tạp chí CLB Arsenal.

Việt Nam hiện là một trong 15 thị trường hàng đầu thế giới của Huawei, đặc biệt là về mảng sản phẩm smartphone. Huawei sẽ phát triển tại Việt Nam theo nguyên tắc “Người tiêu dùng là trung tâm”, thông qua việc tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào thị trường này, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại:consumer.huawei.com/en/

Related Posts