Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn. Hãy vượt ra khỏi những khuôn khổ cuộc sống thường nhật và không ngừng khám phá để “mởi khóa” những bí mật của thành phố nơi bạn đang sống, và cả những thành phố lớn khác trên thế giới nữa. Đó là thông điệp được Heineken gửi gắm thông qua đoạn phim quảng cáo thú vị mang tên “Khám phá Thành Phố” (The Cities)

Heineken3

Là một thương hiệu có những quảng cáo được đầu tư cho kịch bản mang nhiều tình huống bất ngờ, hài hước, Heineken một lần nữa mang đến sự thú vị cho người xem qua đoạn phim ngắn mang tên “Khám phá Thành Phố” (The Cities).  Xuyên suốt đoạn phim là chuyến phiêu lưu của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc, và ở mỗi điểm đến là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị khác nhau.  Đoạn phim đã thu hút được hơn 600.000 lượt xem trên YouTube và vẫn đang tăng lên hàng ngày, cho thấy sức lan tỏa đã vượt lên một mẫu quảng cáo thông thường để trở thành một sự chia sẻ và hưởng ứng của rất nhiều người về phong cách sống đầy cảm hứng khám phá, dám tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ hơn.

Heineken2

Không những thế, để hành trình khám phá thành phố của mỗi người thêm hào hứng và sôi động hơn, một chiến dịch mang tên “Khám phá thành phố của thế giới” cũng đã được Heineken tổ chức tại Việt Nam để hiện thực hóa ý tưởng trong đoạn phim The Cities. Giờ đây, với những bức ảnh ấn tượng về những địa điểm, những trải nghiệm độc đáo và thú vị ở 4 thành phố lớn tại Việt Nam là thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang được chia sẻ trên Facebook kèm theo các hashtag #openhcm, #openhanoi, #opendanang#opennhatrang tương ứng, người chơi trong vai “Người dẫn đường” sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt là các phiên bản chai Heineken Cities độc đáo.  Bên cạnh đó, người hâm mộ còn có thế tham dự các trò chơi tương tác của chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” tại các nhà hàng, quán bar của Heineken để giành lấy những chuyến đi khám phá các thành phố lớn của thế giới như Amsterdam, London, New York, Bali, Singapore và Bankok.

Heineken4

Song hành cùng chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới”, Heineken còn mang đến trải nghiệm mới cho người hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh khi tung ra mẫu chai Heineken Cities thiết kế đặc biệt với ngôi sao đỏ nổi bật trên nắp chai và tên Thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện trên nhãn chai, đồng bộ với những phiên bản dành cho các thành phố lớn trên thế giới gồm New York, Thượng Hải, Berlin, Amsterdam, London và Rio de Jeneiro cũng sẽ được ra mắt trong dịp này.

Heineken1

Muốn thoát ra khỏi nhịp sống quá quen thuộc đến nhàm chán hàng ngày? Đừng chần chừ tìm ngay cho mình phiên bản chai Heineken Cities đặc biệt để thưởng thức hương vị bia tuyệt hảo, và có thêm nguồn cảm hứng lên đường khám phá ngay những điều bí mật ẩn giấu đang chờ được bạn tìm kiếm và trải nghiệm ngay tại chính thành phố bạn đang sống.


Truy cập website http://www.heineken.comhttp://www.facebook.com/heineken, hoặc theo dõi các phương tiện truyền thông để biết thêm thông tin về cách thức để trở thành một “Người dẫn đường” sành điệu

Anal