Rene For Men với thông điệp Bí Mật Nhan Sắc Của Nam Giới, đã mang những sản phẩm không chỉ đơn giản có công dụng làm đẹp mà còn tạo nên một phong cách sống đẳng cấp cho những quý ông thành đạt.

Được biết, từ năm 2011 đến năm 2017 VivaBeauty đã có nhiều đối tác khách hàng lâu dài các dòng sản phẩm thương hiệu Viva, Rene… Trong đó có nhiều công ty là nhà phân phối các sản phẩm của VivaBeauty nay đã trở thành đối tác đặt hàng và phân phối độc quyền thương hiệu này cho công ty, điều đó cho thấy sự lớn mạnh và uy tín của công ty. Bởi vì phương châm tạo nên giá trị cốt lõi của VivaBeauty là dựa trên chuyên môn chuẩn mực trong ngành Y và Dược để chọn nên những sản phẩm làm đẹp tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Quy trình sản xuất sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn FDA, GMP, HACCP.

Tại buổi Thanks Party tri ân và ra mắt các sản phẩm mới của thương hiệu Rene tại Việt Nam, hàng loạt loạt sản phẩm đã được giới thiệu bao gồm: Sữa rửa mặt và tẩy trang Rene Smart Booster Cleansing & Makeup Remover For Men, Kem tẩy tế bào chết Rene Smart Booster Supreme Exfoliant For Men, Kem dưỡng trắng da Rene Purity & White Active Stem Cells For Men và cuối cùng là Viên uống trắng da, dưỡng tóc mang tên Rene White & Hair For Men .

Bước đột phá mới từ công nghệ Nano vi thủy được sáng chế độc quyền từ Hoa Kỳ, bằng việc hạ phân tử nước xuống kích thước siêu nhỏ kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên (Cúc la mã, Lá mâm xôi, Rong biển nâu, Nhụy nghệ tây Saffron…) sản phẩm mang đến hiệu quả tối ưu cho quy trình chăm sóc và dưỡng da dành cho nam giới.

Á Vương Men Of The Year Trần Thái Nhựt – gương mặt đại diện của Rene

Lần này, Á vương Man Of The Year 2017 Trần Thái Nhật tiếp tục trở thành gương mặt thương hiệu của bộ sản phẩm Rene for man như ngầm khẳng định rằng đây chính là bộ sản phẩm không thể thiếu của một quý ông đẳng cấp.

Buổi ra mắt có sự góp mặt của hàng loạt gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ.

Bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ để tạo nên bước đột phá trong thị trường mỹ phẩm dưỡng da và làm đẹp đặc biệt dành riêng cho nam giới, Rena đã bước đầu gặt hái thành công lớn trong màn chào sân thị trường Việt Nam vừa qua với số lượng 11,000 sản phẩm được bán ra trong đợt này.

PV TTHH & ĐÔ