Ngày 22 tháng 01 năm 2015, tại Singapore, nhãn hàng Love’in Farm và Kerry đã ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển các sản phẩm Love’in Farm & Love’in Farm KUN.

Kerry là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu. Hợp tác chiến lược này sẽ mang lại các giải pháp dinh dưỡng về công thức dinh dưỡng lẫn hương vị cho ra đời các sản phẩm sữa chất lượng cao phù hợp thói quen và khẩu vị tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt.

Edmond Scanlon v_ Nguy_n Tu_n D_ng

Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZTM hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho Sữa chua thạch men sống Love’in Farm và công thức PRO-GROWTM hỗ trợ phát triển tòan diện cho sản phẩm Love‘in Farm KUN Cream Lúa mạch. Các công thức được đặc biệt này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm.

Thương hiệu Love’in Farm đã chính thức ra mắt vào năm 2013 với các sản phẩm sữa và sữa chua được phát triển dựa trên các nghiên cứu toàn diện về nhu cầu, khẩu vị và thói quen tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt. Thông qua hợp tác chiến lược với Kerry,

Love’in Farm mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt nhiều lựa chọn sáng tạo về sữa, cả hương vị lẫn công thức dinh dưỡng, từ đó tạo cảm hứng tiêu dùng sữa nhiều hơn.

Kerry có trên 100 nhà máy và hơn 800 nhà khoa học phục vụ người tiêu dùng tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu với danh mục hơn 15.000 sản phẩm thực phẩm và nguyên liệu.

Trong phạm vi hợp tác này, Kerry sẽ phát triển công thức dinh dưỡng cho các sản phẩm của Love’inFarm, cung cấp các kiến thức chuyên môn từ việc nghiên cứu phát triển công thức cho đến chiến lươc tiếp thị.

Thông qua hợp tác này Love’in Farm sẽ được thừa hưởng nguồn lực hỗ trợ từ các Trung tâm Công nghệ và Đổi mới toàn cầu của Kerry, đặc biệt là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng tại Naas, Ireland, Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Beloit tại Wisconsin và gần nhất là Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Singapore để phát triển sản phẩm Love’ in Farm và Love’in Farm Kun.

Thông tin thêm về thương hiệu Love‘in Farm

Love’in Farm hướng đến tạo ra các sản phẩm sữa chất lượng cao từ nguồn sữa tươi ngon, tự nhiên và giàu dinh dưỡng, kết hợp với các nghiên cứu khoa học tạo ra công thức dinh dưỡng mang tiêu chuẩn tòan cầu. Từ đó cho ra đời các sản phẩm sữa sáng tạo không những về công thức dinh dưỡng mà còn đa dạng hương vị, tạo cảm hứng tiêu dùng sữa cho người Việt Nam.

Love’in Farm hiện có hai dòng sản phẩm:

1. Dòng sản phẩm Love’in Farm dành cho gia đình:
• Sữa chua ăn
• Sữa tươi tiệt trùng
• Sữa tươi thanh trùng

2. Love’in Farm KUN cho trẻ em gồm các sản phẩm:
• Thức uống Lúa Mạch có thành phần từ sữa tươi.
• Sữa chua uống
• Sữa tiệt trùng

Love’in Farm và Love’in Farm KUN là thương hiệu thuộc về Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), công ty có vốn đầu tư của tập đòan Daiwa PI Partners – Nhật Bản và Vinacapital VOF.

Thông tin thêm về Kerry

Kerry là tập đòan hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng gồm công thức dinh dưỡng, thành phần và hương vị trong ngành công nghiệp thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu; luôn hướng đến các giá trị bền vững cho khách hàng, nhân viên, môi trường và cộng đồng ở những nơi Kerry hoạt động.

Có trụ sở chính tại Tralee, Ai-len, Tập đoàn có doanh thu khoảng € 5,8 tỷ và số lượng nhân viên 24.000 người hiện đang làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, công nghệ, sản xuất, bán hàng trên toàn thế giới. Kerry cung cấp hơn 15.000 sản phẩm cho khách hàng ở hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới.