Thuộc sở hữu của tập đoàn lừng danh Inditex, chung nhà với các thương hiệu danh tiếng như Zara, Bershka, Oysho, Pull&Bear, Stradivarius và Uterqüe, giờ đây Massimo Dutti chính thức “cập bến” Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Tp.HCM được ứng dụng phong cách thiết kế mới nhất dành cho hệ thống cửa hàng theo ý tưởng mới thông qua trên phạm vi toàn cầu của Massimo Dutti. 

Hình ảnh mới của cửa hàng Massimo Dutti là phiên bản thiết kế cải tiến không ngừng từ phong cách boutique, được sử dụng đồng nhất trong tất cả các chuỗi cửa hàng của hãng. Phần thay đổi chủ yếu là bề mặt chất liệu và hình khối tạo hiệu ứng ấm áp và hiện đại cho không gian cửa hàng. Ngoài ra, các vật liệu truyền thống như gỗ óc chó, đồng, da và đá cẩm thạch trắng được sử dụng trong thiết kết mới, hòa quyện các đường kẻ hiện đại với những chi tiết cổ điển tạo nên dấu ấn khác biệt cho cửa hàng. Bên cạnh đó, chiến dịch quảng bá mới của Massimo Dutti được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Josh Olins. Với góc nhìn mang tính thẩm mỹ cao, ông đã cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời của bộ sưu tập Massimo Dutti Thu-Đông 2017, với sự góp mặt của các người mẫu hàng đầu thế giới: Tim Schuhmacher, Victoria Schons, McKenna Hellam và Julie Hoomans.

BỘ SƯU TẬP DÀNH CHO QUÝ CÔ

Bộ sưu tập được chia thành 9 dòng, mỗi dòng đều là hiện thân của nét thanh lịch và phong cách, bao gồm cả những chi tiết nhỏ nhưng được trau chuốt đặc biệt mới lạ. Với thiết kế thể hiện cá tính rõ nét và gu thẩm mỹ tinh tế, những bộ trang phục và phụ kiện hứa hẹn sẽ là những món đồ được săn lùng nhất mùa này. Những thiết kế mà nhãn hàng dành nhiều tâm huyết để giới thiệu cho giới mộ điệu trong mùa mới này là sự hội tụ đầy đủ và sáng tạo giữa nghệ thuật, thiên nhiên, lịch sử và kiến trúc để tạo ra những sản phẩm đậm tính thẩm mỹ nhưng hài hòa giữa yếu tố thời trang và đời sống.

BỘ SƯU TẬP DÀNH CHO QUÝ ÔNG

Mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển thời trang nam, Massimo Dutti sẽ ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018, lấy cảm hứng từ vùng Tuscany, cái nôi của nghệ thuật, nơi thời kỳ Phục Hưng cực thịnh và là điểm đến cho những ai trân quý vẻ đẹp chân thực. Những Siena, Montalcino, Lucca, Pisa, Prato, Vinci, Fiesole…, rất khó để có thể tìm được một nơi nào khác trên thế giới giàu di sản văn hóa và phong cách sống độc đáo như vùng đất tươi đẹp này của nước Ý.

Massimo Dutti lần đầu có mặt trên thị trường vào năm 1985 và nhắm tới mảng thời trang dành cho nam giới. Vào năm 1991, Massimo Dutti sáp nhập vào tập đoàn Inditex, và vào năm 1995, Massimo Dutti lần đầu ra mắt dòng sản phẩm dành cho nữ giới mang phong cách hiện đại thành thị, từ dòng sản phẩm casual tới cao cấp. Sau hơn một thập niên, năm 2003, dòng thời trang trẻ em dưới tên Boys & Girls xuất hiện và cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không kém Massimo Dutti đã có được với thời trang nam trước đó.

Theo thời gian, Massimo Dutti phát triển nhanh chóng và củng cố vị trí dẫn đầu ở Châu Âu và trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu sở hữu hơn 775 cửa hàng ở 73 quốc gia trên toàn thế giới.

PV TTVH & Đàn Ông