Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013 đã chính thức khai màn vào ngày 24/7 với đêm ra mắt dành riêng cho giới truyền thông và các khách mời. Triển lãm sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan từ ngày 25-28/7 (9g đến 18g) tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội với màn trình diễn lớn nhất của Mercedes-Benz từ trước đến nay, và ra mắt 4 mẫu xe hoàn toàn mới cho giới mộ điệu xe hơi ở Việt Nam.

Dai dien Mercedes-Benz, lanh su quan, doi tac va nguoi noi tieng tham gia cat bang chinh thuc khai mac trien lam Mercedes Fascination 2013

Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination mang đến thông điệp “The A-volution continues”, nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của Mercedes-Benz, thể hiện trên từng sản phẩm và công nghệ trình diễn. Triển lãm có 5 không gian trưng bày với 5 chủ đề:

  • C-Class: Cháy cùng đam mê
  • SUVs: Thống soái địa hình
  • E-Class mới: Không thể soán ngôi
  • S-Class mới: Công thành doanh toại
  • A-Class: Trào lưu A-volution 
Dai dien Mercedes-Benz, lanh su quan Duc, doi tac va nguoi noi tieng tham gia cat bang khai truong trien lam Mercedes-Benz Fascination 2013

Đại diện Mercedes-Benz, Lãnh sự quán Đức và các khách mời nổi tiếng cắt băng khai trương triển lãm Mercedes-Benz Fascination

Ca sy Dang Khoi, nha thiet ke Do Manh Cuong va dien vien uu tu Hoang Hai la thanh vien moi nhat trong CLB Nguoi noi tieng Mercedes-Benz

Ca sĩ Đăng Khôi, NTK Đỗ Mạnh Cường và diễn viên Hoàng Hải là những thành viên mới nhất trong CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz

C-Class chay cung dam de, the hien su tu do phong khoang danh cho khach hang tre thanh dat va quy co sanh dieu

Khach hang Bui Minh Ngoc la nguoi tra gia cao nhat trong cuoc dau gia quyen mua chiec S500L dau tien cua Mercedes-Benz Vietnam

Đặc biệt trong đêm khai mạc, khách hàng Bùi Minh Ngọc từ công ty cổ phần Đại Dương đã đóng góp 1 tỉ đồng cho quỹ từ thiện Hiểu Về Trái Tim và giành quyền mua chiếc Mercedes S-Class 2014 đầu tiên của thị trường châu Á.

Từng khu vực được thiết kế riêng biệt với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan. Dự kiến triển lãm sẽ đón hơn 15.000 lượt khách tham quan.

Những con số thú vị về triển lãm Fascination

1: Việt Nam là thị trường đầu tiên tại Châu Á, ngay 1 tuần sau khi mẫu xe này ra mắt tại các đại lý ở Đức

1: Là hãng ô tô duy nhất ở Việt Nam có riêng một triển lãm, đem đến sự trải nghiệm thương hiệu độc đáo cho giới mộ điệu ô tô ở Việt Nam và là lần thứ 3 tổ chức ở Việt Nam

63 tỷ đồng là tổng giá trị của các mẫu xe Mercedes-Benz trưng bày tại triển lãm năm nay, và các mẫu xe dành cho khách hàng lái thử, từ dòng xe sang cỡ nhỏ A-Class đến những mẫu xe đỉnh cao S-Class

200 nhân viên Mercedes-Benz, đại lý, các nhà cung cấp, người nổi tiếng đã dồn tổng lực trong 3 tháng để chuẩn bị cho chương trình

20 ngày là thời gian để xây dựng và thi công toàn bộ không gian trưng bày của Mercedes-Benz Fascination 2013

12.000 là số lượt khách hàng tiềm năng, và giới mộ điệu xe hơi của Việt Nam kỳ vọng đến tham quan triển lãm Mercedes-Benz Fascination năm 2011

Related Posts