Sắp tới đây công ty hỗ trợ tư vấn các chiến lược marketing toàn cầu R3 Worldwide sẽ chính thức khai trương trụ sở tại Việt Nam. Được biết đây là trụ sở thứ 6 của R3 Worldwide trên thế giới và sẽ có nhiệm vụ đồng hành cùng các thương hiệu lớn như JNJ, Fonterra, MasterCard, Samsung, Unilever và các nhãn hàng khác. 

R3 Worldwide là một công ty toàn cầu hỗ trợ tư vấn các chiến lược marketing, quan hệ hợp tác với các cơ quan, tổ chức dựa trên việc phát triển và sử dụng các công cụ hỗ trợ độc quyền. Qua đó, nhằm góp phần quản lý, nâng cao hiệu quả và chất lượng đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức trong khu vực và thế giới.

“Việt Nam đang là nước tiếp tục tăng trưởng với mức độ nhanh chóng nhất trong các thị trường. Do đó chỉ là vấn đề về thời gian trước khi chúng tôi quyết định đầu tư cho thị trường này” – trích lời Giám đốc kiêm người đồng sáng lập R3 – ShuFen Goh. “Từ các nghiên cứu, khảo sát và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi nhận thấy thị trường ngày nay đòi hỏi một  Chiến lược tốt nhất, minh bạch và sự cải tiến quy trình” – Bà (ShuFen Goh ) nói thêm.

Bà ShuFen Goh - Giám đốc kiêm người đồng sáng lập R3

Bà ShuFen Goh – Giám đốc kiêm người đồng sáng lập R3

Được thành lập từ năm 2002 tại Singapore, R3 đã mở rộng thị trường đến Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu trong suốt hơn 13 năm qua, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng của 9 trong số 20 nhà tiếp thị Marketing hàng đầu thế giới cùng với những công ty địa phương thuộc khu vực Châu Á như SingTel, Huawei, Telkomsel và Mengniu. Dịch vụ cốt lõi của họ liên quan đến việc tư vấn các nhà làm marketing dựa trên thống kê của các công ty, truyền thông và nhà đầu tư. Thậm chí khi chưa xuất hiện trụ sở tại Việt Nam thì các công ty vẫn tham mưu tích cực cho các chuyên gia Marketing và cơ quan tổ chức của họ.

R3 đã khởi động tại Việt Nam với mảng nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật số, phỏng vấn hơn 120 nhà tiếp thị từ những công ty đa quốc gia hàng đầu trên thế giới. Kết quả của điều này sẽ chính thức được diễn ra tại buổi họp báo vào ngày 20 tháng 4 năm 2015, thành phố Hồ Chí Minh. “Đây là một nghiên cứu mang tính bước ngoặt mà chúng tôi định hướng sẽ lặp lại hàng năm” – Bà Goh nhấn mạnh. “Đó là mục tiêu cho thấy sự tăng trưởng thời đại kỹ thuật số và hướng đi cho các nhà tiếp thị trong tương lai gần, kết hợp với những phương pháp tương tự mà chúng tôi đã vận hành ở những nơi khác” – Bà Goh chia sẻ.

R3ww

Thông tin về Công ty Tư vấn Marketing toàn cầu R3 Worldwide:

R3 Worldwide là một công ty toàn cầu hỗ trợ tư vấn các chiến lược marketing, quan hệ hợp tác với các cơ quan, tổ chức dựa trên việc phát triển và sử dụng các công cụ hỗ trợ độc quyền. Qua đó, nhằm góp phần quản lý, nâng cao hiệu quả và chất lượng đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức trong khu vực và thế giới.

Đươc thành lập từ năm 2002, R3 Worldwide là một trong 10 công ty tư vấn marketing hàng đầu trên thế giới, hợp tác với 9 trong 20 nhà tiếp thị nổi tiếng toàn cầu như Unilever, Coca-Cola, AB InBev, Diageo, Samsung, Nestle, JNJ và Mercesdes Benz

Related Posts

Anal