Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên danh tiếng tiếng từ Anh Quốc, The Body Shop® tưng bừng chào đón cửa hàng mới nhất tại Hà Nội vào ngày 29/03/2014, nâng tổng số cửa hàng trong hệ thống The Body Shop tại Việt Nam lên con số 17.

CentralTables01_update Crop_INPULSJ002

Giờ đây, những ai đã và đang yêu thích thương hiệu The Body Shop ở khu vực này sẽ thuận tiện hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp với những thành phần tinh túy nhất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Robins là trung tâm thương mại thuộc tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan – Central Group. Trung tâm thương mại Robins đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn được đặt tại khu đô thị phức hợp sầm uất Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội. Đây là nơi tập trung của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ bạn cần tại chuỗi siêu thị 

Robins

Nổi tiếng trong việc tiên phong sử dụng những thành phần tự nhiên trong sản phẩm mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng cao và cũng bởi đạo đức kinh doanh nhân đạo, The Body Shop® thực sự là một nhãn hiệu toàn cầu với hơn 2.500 cửa hàng ở khắp 60 quốc gia.

SẢN PHẨM

Từ dòng sản phẩm Bơ Dưỡng Thể độc đáo với những thành phần tự nhiên tuyệt diệu bao gồm bơ hạt mỡ, ô liu, quả lạc tiên và hoa chùm ngây; từ dòng sản phẩm dưỡng da mặt tiên tiến hoạt động hiệu quả như Moiture White™ Shiso đến dòng sản phẩm trang điểm theo xu hướng, The Body Shop® luôn có sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng. Với hơn 900 sản phẩm chăm sóc tuyệt vời và bộ sưu tập quà tặng thú vị quanh năm, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc chăm sóc da hàng ngày, cũng như việc lựa chọn những món quà cho dịp sinh nhật hay những dịp đặc biệt.

Products shot

ĐIỀU GÌ LÀM THE BODY SHOP KHÁC BIỆT

Là thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đầu tiên nhận được giải thưởng Humane Cosmetics Standard (Tiêu Chuẩn Mỹ Phẩm Nhân Đạo) cho chính sách Chống thử nghiệm trên động vật, The Body Shop® đã thay đổi cách suy nghĩ của khách hàng về việc thử sản phẩm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. The Body Shop® chưa bao giờ và sẽ không bao giờ thử nghiệm trên động vật, cũng như không bao giờ yêu cầu một bên khác làm như vậy thay cho The Body Shop®.

Đối với những khách hàng muốn nêu cao tinh thần mua sắm nhân đạo, hơn một nửa sản phẩm của The Body Shop® gồm có các thành phần từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng (Community Trade Fair) của The Body Shop®, cam kết giao thương công bằng với những cộng đồng chịu bất lợi. Từ Ý đến Ấn Độ, The Body Shop® giao thương công bằng với hơn 20 quốc gia cung cấp những thành phần tự nhiên tuyệt vời như bơ hạt mỡ, tinh dầu hạt babassu, tinh dầu vừng, tinh dầu hạt marula, mật ong hữu cơ và sáp ong.

TBS-WEST-0001_INPULSJ003

Vào năm 1987, The Body Shop® phát động chương trình này và tính cho đến nay đã đem lại lợi ích cho hơn 25.000 người. The Body Shop® tìm kiếm việc cung cấp một thu nhập công bằng, trong điều kiện làm việc hợp lý cho những người tham gia vào chương trình độc đáo này. The Body Shop® cam kết chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng sẽ tiếp tục được phát triển bền vững với 75% sản phẩm có được lợi ích từ chương trình này.

Anal