wms-fashion

Nhờ vào những công nghệ được phát triển bởi đối tác của Gucci là OOOii, một trong những nhà sáng chế công nghệ hàng đầu tại Hollywood, khách hàng giờ đây có thể tận hưởng những trải nghiệm tương tác thông qua các phương tiện kỹ thuật số trên nhiều kênh khác nhau. Đây là giai đoạn thứ hai của kế hoạch phát triển những ứng dụng kỹ thuật số nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo của Gucci được bắt đầu từ tháng 9 năm 2011. Giai đoạn hai của kế hoạch này đi vào thực tế tại cửa hàng Gucci ở Monte Napoleone ở Milan với rất nhiều những trải nghiệm hấp dẫn. 

c_r2

Tại đây có lắp đặt 5 màn hình với độ phân giải siêu lớn được sản xuất bởi Planar Systems, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ màn hình kỹ thuật số, sẽ liên tục trình chiếu những hình ảnh của các buổi trình diễn (3 màn hình hiển thị buổi trình diễn bộ sưu tập của nữ và 2 màn hình hiển thị buổi trình diễn bộ sưu tập của nam) được bố trí theo khu vực đồ nữ và đồ nam trong cửa hàng. Những màn hình siêu mỏng được ốp lên tường sẽ hiển thị hình ảnh kích thước thật với chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. Sự thay đổi này đã biến cửa hàng Gucci Monte Napoleone trở thành một trong những cửa hàng hiện đại nhất trên thế giới trong phân khúc hàng cao cấp. 

entry

Với công nghệ Kinect độc đáo, khách hàng và nhân viên sẽ có thể tương tác với những hình ảnh chỉ bằng những thao tác đơn giản để tua nhanh và tua ngược lại hoặc dừng hình ảnh trong show diễn để nhìn kỹ hơn những món đồ mà khách hàng quan tâm. Đồng thời trong giai đoạn này, các cửa hàng được cung cấp iPad được cài đặt ứng dụng giống như một cuốn catalogue, có thể tương tác dễ dàng với những màn hình lớn và xem hình người mẫu 360 độ để nhìn thật rõ từng chi tiết trên trang phục, phụ kiện. Khách hàng đến đây có thể thao tác trên một màn hình 32” để tìm hiểu kỹ lưỡng tới từng chi tiết một món đồ mình quan tâm đặc biệt là túi xách và những phụ kiện (được phân loại theo kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,…), biết được sản phẩm này có sẵn tại cửa hàng hay không. 

Sau cửa hàng Gucci Monte Napoleone, công nghệ này sẽ được phát triển tại cửa hàng Gucci tại St. Tropez và Hong Kong trong thời gian tới. 

b_2

Trong thời kỳ phát triển bùng nổ của công nghệ hiện nay, các thương hiệu cao cấp cũng không làm ngơ mà nhanh chóng tiếp nhận những phương thức mới, nhằm để lại những ấn tượng khó quên cho khách hàng. Sự ra đời của những ứng dụng được phát triển dành riêng cho từng nhãn hiệu thời trang cao cấp được đón nhận nhiệt liệt của mọi người và từ đó các thương hiệu tiếp cận những khách hàng một cách trực tiếp hơn và hiệu quả hơn. 

Related Posts