VIMS 2017 đã chính thức khép lại với gần 121 ngàn lượt khách tham quan. Trong không gian gần 14.000m2 (bao gồm trong nhà và ngoài trời)tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),sự kết hợp của 13 thương hiệu xe hơi, mô tô và du thuyền danh tiếng.

Trở lại mùa thứ 3, VIMS 2017 tiếp tục đáp ứng sự kỳ vọng của công chúng với không gian trưng bày hoành tráng, những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị đến từ 13 thương hiệu nhập khẩu hàng đầu,cùng các gian hàng dịch vụ chăm sóc xe, phụ kiện.

Trong suốt 5 ngày diễn ra, Triển lãm đã thu hút được hơn 400 nhà báo từ gần 300 đơn vị thông tấn báo chí, truyền thông toàn quốc, đảm bảo công chúng luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về triển lãm một cách đầy đủ và chân thực. Gần 121 ngàn lượt khách tham quan, 600 ngàn lượt theo dõi, bình luận của công chúng và hơn 1.3 triệu lượt tiếp cậntrênFanpage và website chính thức của VIMS theo số liệu tổng hợp từ Ban tổ chức. Mặc dù có một vài biến động về số lượng các thương hiệu đăng ký tham gia VIMS2017, nhưng kết quả vẫn vượt quá kỳ vọng của Ban Tổ chức. Kết quả này cho thấy, sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm ô tô đang còn rất lớn, nhất là năm 2018 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thương hiệu cùng tham gia chương trình.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 đã kết thúc và để lại nhiều dấu ấn với những người tham dự. Sự ủng hộ từ công chúng dành cho VIMS 2017 là tiền đề vững chắc để Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng tiếp tục lên kế hoạch đầu tư, hứa hẹn mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo tuyệt vời hơn, bùng nổ hơn nữa.

Theo BTC VIMS 2017

 

 

Related Posts