Khởi điểm từ một xuởng sản xuất đồ uống quy mô gia đình tại Amsterdam, Hà Lan từ năm 1873, Heineken đã vươn mình trở thành một đế chế đồ uống thượng hạng mang đẳng cấp quốc tế. Với tinh hoa ấp ủ và trau chuốt bởi đam mê, Heineken đã gìn giữ được trọn vẹn hương vị tuyệt hảo không đổi của 25 triệu chai Heineken được bật nắp mỗi ngày tại 192 quốc gia trên toàn thế giới.

Chi Pu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng vợ chồng Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp hào hứng với trải nghiệm bồn ủ bia 4D tại The World of Heineken

Xưởng ủ đầu tiên của Heineken tại thành phố Amsterdam vẫn còn được gìn giữ nguyên vẹn đến tận ngày hôm nay, như là một di sản thu hút hàng triệu tín đồ bia tìm đến mỗi năm để chiêm ngưỡng những dấu ấn thành công xuyên suốt nhiều thập kỷ của Heineken và tinh hoa trong quy trình ủ bia độc đáo tạo nên vị ngon đồng nhất xuyên suốt 150 năm. Hôm nay, với sự ra mắt của hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam.

Âm nhạc cũng là một trong những trải nghiệm khó có thể nào quên mà Heineken đã đem đến cho người hâm mộ

Khi đến tham quan ba tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của toà nhà BITEXCO – toà nhà biểu tượng của Sài Gòn, người hâm mộ sẽ được du hành ngược thời gian để tìm về với những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu Heineken. Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay: công nghệ thực tế ảo, các tín đồ Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm quá trình ủ bồn ngang lên đến 28 ngày, bí quyết tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho từng ly Heineken kể từ thế kỷ 19 đến nay.

Tuấn Hưng ấn tượng với góc trưng bày giải đua xe công thức 1 tại The World of Heineken

Bên cạnh hương vị thượng hạng không đổi từ năm 1873 đã chinh phục các tín đồ trên 192 quốc gia, Heineken còn nổi danh với những thước phim quảng cáo ấn tượng và chiến dịch tiếp thị mang tính đột phá. Đến với “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được đắm mình trong thế giới đầy cảm hứng và sáng tạo của các đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Heineken.

Những câu chuyện về nguyên liệu tự nhiên và men A-Yeast huyền thoại của Heineken không khỏi làm các ngôi sao bất ngờ

Ở cuối hành trình “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một ly Heineken mát lạnh được phục vụ chuẩn sao tại quán bar cao nhất Việt Nam để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cả thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao.

“The World of Heineken” biểu trưng cho dấu ấn hoàn hảo của Heineken hơn một thế kỷ qua và qua đó khẳng định cam kết không thay đổi của thương hiệu về chất lượng hảo hạng.

PV TTVH & ĐÔ